วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

จากการสำรวจพัฒนา เครื่องมือไฟฟ้า dremel moto-saw 70 ปีของพวกเขา

เครื่องมือไฟฟ้าใน 40 ปีที่ dremel ออกมาพร้อมด้วยว่าที่มาพร้อมกับขุมพลังจากสันกำแพงหรือกังวลใจเห็นโดยพื้นฐานแล้ว เครื่องมือนี้เขาเรียกว่า moto-saw นั้นค่อนข้างพลิกโฉมใหม่สำหรับช่วงเวลาของพื้นที่และพวกเขาได้ลงโฆษณาว่าเป็น"มากขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ใจมากกว่าเครื่องมือที่คุณเคยเห็น" เจ็ดสิบรวมถึงปีต่อมา dremel มีเวอร์ชันใหม่ของ moto-saw ที่ยังมีลักษณะคล้ายกับว่าอยากเปิดใช้งานนานที่เห็นแต่จะสามารถติดตั้งในขาตั้งและใช้เป็นเห็นเลื่อนขนาดเล็กที่ยัง

ตลอด 70 ปีของเครื่องมือไฟฟ้า dremmel นั้นยาวนานเหลือเกิน

 ในขณะที่ฉันชอบความคิดของ moto-saw ที่ผมรู้สึกว่าข้อมูลจำเพาะในปัจจุบันที่จำกัดความสามารถของพื้นที่ โรงแรมมีการจัดอันดับความน่าเชื่อถือความหนาของวัสดุเชื่อมต่อในความจุสูงสุดของเท่านั้นมากกว่า 5/8 5/8 5/8 5/8 นิ้ว( 18 มม.)เครื่องมือไฟฟ้าและตีของเท่านั้นเกี่ยวกับ 5/16 นิ้ว( 8 มม.) คุณไม่ได้มีใบมีดเห็นน้อยมากในการใช้และผมคิดว่ามันจะเป็นใช้ได้อย่างรวดเร็วที่ 1 , 500 ใน 2,250 แต้มต่อนาที


dremmel เป็นปรากฏการใหม่ของเครื่องมือไฟฟ้า

หากหมายเลขที่มีอยู่ที่นั่นเพื่อฝาครอบด้านหลังของ dremel และเครื่องมือไฟฟ้าที่สามารถจัดการกับไม้มีความหนาที่จริงแล้วมันอาจจะทำให้เห็นสันกำแพงที่ดีสำหรับ  miters สามารถรองรับ MDF หนาสำหรับกันขนอย่างน้อย ผมไม่รู้ว่าความจุจริงที่ของเก่า 40 ปีรุ่นแต่มันเป็นโฆษณาว่าจะตัด 3/4 3/4 3/4 "ไม้แข็งขนาดกลางในอัตราที่ 1 นิ้วต่อนาที moto-saw ใหม่จะมีให้ในเร็วๆนี้ในยุโรปและผมหวังว่ามันจะทำให้มันได้ที่นี่ในเวลาไม่นาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น