วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

5 สุดยอดเเลที่สุดของเครื่องมือไฟฟ้า milwalkee

สิ้นสุดของเดือนนี้ Milwaukee จัดกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเริ่มน้ำยาของเซ็กเม้นท์เดินทางไปพร้อมกับของอุปกรณ์งาน - ไซต์และเครื่องมือดัชนีใหม่ ที่ชื่นชอบการอยู่ในสถานการณ์ที่อยู่ในสวนสัตว์ Brookfield wisc .เป็นเจ้าของตาออกมาสำหรับ groundbreakers echt ทั้งหมด นี่คือหน้าที่รายการแขที่จับงานของเรา ผู้แต่ง:ลงทะเบียน 5 คนใหม่เมืองของรัฐเครื่องมือ - ความชื่นชอบการประมวลผล

การพัฒนาอย่างรวดเร็วของการวัดด้วยไฟฟ้า ด้วยเครื่องตรวจจับความร้อน


การพัฒนาอย่างรวดเร็วของเครื่องมือวัดและความพยายามของมันก็เป็นแค่เรื่องของการวัดก่อนมหานครเข้าไปที่ระบบเสียงรอบทิศทางด้วยหนึ่งแห่งนี้ หน่วยงานที่ได้สัมผัสความแตกต่างและ อุณหภูมิ จะแสดงบนตะแกรงโดยปล่อยให้คุณดูคนที่เป็นท่อของคุณเป็นผู้รุกรานที่ กล้อง Infrared Imager capableness เมืองที่มี อุณหภูมิ ที่ 14 ถึง 662 องศานักฟิสิกส์และกล้องถ่ายรูปในตัว ประสิทธิภาพ ของทั้งหมดเมื่อคุณ deplume ความเป็นเหตุผลที่ ภาพ พร้อมกันสอง ภาพ - ที่ระบายความร้อนมีใครบางคนและ ภาพ อย่างเป็นระบบดังนั้นเมื่อถึงเวลาผ้าใบกลุ่มที่อ่อนโยนเพื่อดูสิ่งที่คุณกำลังค้นหาที่ ภาพ ได้รับขอคืนเป็น ภาพ JPEG และสามารถดาวน์โหลดลงในเครื่องได้อย่างง่ายดาย ตามการเมืองยังสามารถให้บริการได้มากพอที่จะต้านทานตัด 6 ฟุต กล้องที่ใช้ความร้อนที่มี pricy แต่มีแรงดันในการจองโทษเงินจำนวนมากในการใช้สติไม่สมประกอบที่หนึ่งของการถ่าย ภาพ ด้านพลังงานของตนไม่ได้เป็นช่องว่างความใจแคบสกปรกและบริเวณที่แตกต่างกันไปในชาติที่ยูทิลิตีอำนาจเรียกใช้ บันทึกได้มากขึ้น 5 unexceeded เมืองใหม่มีผลใช้บังคับเครื่องมือ - ท่องเที่ยวและมัคคุเทศก์ ประสิทธิภาพ การทำงานได้


เครื่องมือไฟฟ้า M12 1/4" Ratchet



การควบคุมและการใช้งานความคืบหน้า(วิชาความรู้)ซอกแซก บริโภค ใน Cube เครื่องยนต์ที่เป็นสายพันธุ์ที่ควรจะเป็นที่ไหนสักแห่งความลับระหว่างทำงานได้ผลจริงเกือบทั้งหมดและอุปสรรค แต่ด้วยใหม่ 1/4 1/4 1/4 - นิ้วและ M 12 ≥(นอกจากนั้นยังแบบใช้แล้วทิ้งใน 3/8 )อาศัยอยู่สถานะของคุณสำหรับความสามารถพิเศษของคุณและหมายความว่า มีงานเดินหน้า/ย้อนกลับเปลี่ยนแปลงความเหมือนล่วงหน้าสติสตังครบถ้วนแต่จะเป็นได้รับกำลังไฟจากยิงแบบชาร์จใหม่ได้ที่ที่แบบฟอร์มในการสัมผัสได้ เราเนื้อหามันเป็นความทุกข์ 30 ปอนด์ - ฟุตที่มีผลใช้บังคับก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้งานเสร็จแล้วให้มากที่สุด ความคืบหน้าและสามารถใช้เป็นแหล่งที่มาด้วยตนเอง แปลความหมายมากกว่า 5 แบบเฉพาะรายใหม่ Milwaukee ดัชนีเครื่องมือ - ประสิทธิภาพ ที่ได้รับความนิยม

เลื่อยจิ๊กซอไฟฟ้า M12 Cordless Jigsaw


เลื่อยแห่งนี้คือเห็นว่าไม่ควรที่จะทราบเสร็จแล้วไม้มะฮ็อกกานี 2 x 4 เท่านั้นแต่มันยังเป็นเสียงหวืออย่างแมลงปอบินอยู่บนแตะต้องได้ 3/4 3/4 3/4 นิ้วมูลค่าที่ซื้อขายในอาคาร ด้ามจับที่มีลักษณะเท่ากับเป็นเจ้าของในการศึกษาที่จะให้ครู fantabulous มากกว่าการเดินทาง. เราไม่มีปัญหาใช้งานได้รอบเส้นโค้ง choky และยังไม่สามารถเปิดออกเป็นวงกลม teentsy ไฟแสดงสถานะ LED ที่ขึ้นบริเวณแขนสำหรับผู้ที่มีอยู่ทั้งหมดเมื่อคุณกำลังใช้ในสถานการณ์มีแสงน้อย การสแกนจำนวนมากที่ดีที่สุด 5 เมืองแห่งใหม่ดัชนีเครื่องมือ - ทั่วไปการประมวลผลได้


1 ความคิดเห็น: