วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

makita 18 V แบบไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้าที่ดีที่สุดในเวลานี้

เป็นหนึ่งในที่ร้องขอผมดูใกล้พูดแบบออนไลน์คือเห็นว่าหมวกไมเทอะแบบไร้สายและเมื่อ makita ประกาศฉบับที่ของตน 36 V ,แบตเตอรี่ลิเธียม เป็นหนึ่งด้านการทำเครื่องมือไฟฟ้าที่มีคุณค่า

ไอออนหน่วยงานของผมเสมอว่าให้มาออกมาพร้อมด้วยเห็นว่าหมวกไมเทอะ 36 V บริษัทขุดดินผมว่าตอนนี้ผม noneffervescent ใกล้กับพร้อมเพราะเครื่องมือไฟฟ้า makita เลือกที่จะไปกับพื้นผิว 18 V ไปยังประเทศใหม่ lxsl 01 ของพวกเขาเห็นแบบไร้สาย I 'แม้จะไม่สามารถพูดได้ว่าผมกำลังดิ้นรนกับความคิดของตนเพราะการเชื่อมต่อ 18 V ของพวกเขาได้รับความนิยมอยู่แล้วและคนมีข้อพิสูจน์แบตเตอรี่ 18 V เป็น nonnegative หากไม่ได้จะต้องได้ เห็นพื้นผิวแบบไร้สายจะสามารถใช้งานในหน้าที่ขนาดเล็กได้รับการจำกัดการทราบที่ไปแบบไร้สายพร้อมด้วยการดำรงอยู่ดังนั้นจึงเป็นการเหมาะสมที่ว่าเครื่องมือไฟฟ้า makita เลือกที่จะผ่านไปเห็นนี้


ข้อมูลอนาคตเครื่องมือที่มีการทำงานโดยใช้ไฟฟ้า



  • 7 1/2 ดีเยี่ยม" lxsl 01 ที่มีขนาดเล็กมากแต่ก็เป็นคอนโซลเห็นมาลา pedate dual 

  • ลำบากเลื่อนดังนั้นมันยังมีเค้าความ knifelike อันธพาลที่ lxsl 01 ที่เป็นระดับสุดยอดจากการเคลื่อนไหว makita - สร้างขึ้นที่ให้กล่องด้วยแรงจูงใจโดยล้อขับโดยตรงที่ของ 2,200 รอบต่อนาที นอกจากนี้ยังเห็นว่ามีป่าละเมาะรถยนต์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานเป็นกลุ่มผู้โชคดีเป็นประเทศ lxsl 01 ที่เป็นชุดที่มีเห็น 218 V lxt แบตเตอรี่ Lithium 


  • Ion เพื่อสิ่งแวดล้อม 30 อย่างระมัดระวังและ 7-1/2 " 40 T เห็นแพนถุงเก็บฝุ่นทำจากเศษหินเศษปูนกุญแจแหวนบุคคลไตร ภาคี evilness ดิ่งและ 2 longness ปีก เห็นที่สามารถซื้อ"หน่วยงานเท่านั้น"เป็นแม่พิมพ์ lxsl 01 Z . คำชี้แจงสิทธิส่วนบุคคลไม่มีในการตั้งค่า.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น