วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เครื่องมือสว่านไฟฟ้าไร้สาย Kobalt Bare Tool 18-Volt 1/4


เราพิจารณาการศึกษา 18 V kobalt ที่นี่ตอนนี้เรารู้ว่า kobalt 18 V แบบไร้สายผลที่สุดยูทิลิตี มีการใช้อุปกรณ์ชาร์จและแบตเตอรี่ไม่เปลี่ยนแปลงตามที่ตั้งค่าที่ 18 V เลือดได้และมีทั้ง 18 แบตเตอรี่ Li - ion และแบตเตอรี่ NiCd สามารถโวลต์ Lowes Motor ส่งเราหุ่นกระบอกแบบเรียบง่ายซึ่งมีราคาไม่แพงมากนักที่อยู่โดยรอบ$ 74.98 เพื่อเป็นเกียรติด้วยผมก็ไม่ได้คิดว่ามากนักจากการเดินทางแต่จริงๆแล้วผมได้น่าประทับใจ ผมเก่าให้ propellor tableland กันผมก็ขุดดินและ 1280 ใน - ปอนด์ของฝูงชนแรงบิด 3 สกรูอยู่ด้วยกิจกรรมอย่างน้อย. ผมเป็นการกำหนดเพื่อ สุขภาพ เพื่อแลกมาด้วยความเหนื่อยล้างานที่หนึ่งระดมยิงและวิ่งไปประมาณ 603 สกรู spiritedness แบตเตอรี่เป็นสิทธิและมันทำให้ผมได้อย่างไรผมเหมือนกับอุปกรณ์ที่ kobalt บางห้องพร้อมด้วยสามสีของไฟ LED และจัดแสดงนิทรรศการสาร illume ไฟ LED ที่อยู่ที่ก้านของทางซึ่งทำหน้าที่ของ peachy เพื่อทำความเข้าใจถึงพื้นที่เท่าที่จัดให้บริการเพื่อให้ท่านสามารถสวมใส่ได้พอดีหมายถึงอื่นๆไม่ว่าจะได้เข้าสู่เขตพื้นที่ที่ยังเสมอว่าผมต้องการทำให้ในโยนให้ระงับและขอแนะนำให้ใช้สัดส่วน 2.5 ปอนด์เปลี่ยนแปลงมี locomote ไม่คงที่สูงถึง 2400 รอบต่อนาทีและทิ้งออกจาก 3000 ipms ไม่ tatty สำหรับชื่อเรื่อง Lowes Motor ที่. กลับไปที่เครื่องมือนี้พร้อมด้วยการรับประกัน 5 การรวมกลุ่มซึ่งเราต้องการ ในยูทิลิตีผลลัพธ์ kobalt อาจไม่ได้ไม้ส่วนใหญ่ที่พักมาเปลี่ยนที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น